Zalo Official Account thu phí tin nhắn đối với doanh nghiệp

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]

Kể từ ngày 1/12/2020 OA ZALO hay còn gọi là Zalo Official Account chính thức thu phí tin nhắn đối với doanh nghiệp. Cụ thể thông báo từ Zalo như sau:

Đối với tin nhắn phản hồi có nghĩa là khách hàng chủ động nhắn tin cho cửa hàng và cửa hàng trả lời lại. Zalo cho miễn phí 8 tin nhắn đối với 1 khách hàng. Làm mới 8 lần miễn phí khi khách hàng nhắn lại với cửa hàng. Vậy là cứ khách hàng nhắn và cửa hàng trả lời lại trong phạm vị 8 tin nhắn thì sẽ không mất tiền. Kể từ tin nhắn thứ 9 tính là tin nhắn chủ động và tính phí.

Lưu ý là chỉ áp dụng trong 48h kể từ khi khách hàng nhắn cho cửa hàng. Sau 48h mặc định là tin nhắn chủ động của cửa hàng nhắn cho khác hàng và sẽ tính phí.

Đối với tin nhắn chủ động có nghĩa là cửa hàng nhắn cho khách hàng trước. Zalo cho phép 1000 tin nhắn chủ động 1 tháng và bắt đầu tính phí từ tin thứ 1001 là 55vnđ/tin. Làm mới lại 1000 tin nhắn chủ động vào đầu tháng tiếp theo.

Lưu ý Zalo sẽ thu phí 50.000VNĐ 1 tháng đối với tài khoản không có hoạt động tiêu tiền trong 6 tháng. Zalo chỉ trừ số tiền đang có trong tài khoản không ghi nhận tiền âm tiền nợ, nên nếu tài khoản bỏ đó không sử dụng trong thời gian dài cũng không sao nhé. Nhưng phải đề tài khoản là 0 đồng

Tham khảo chi tiết chính sách tại đây.

Hướng dẫn xác thực tài khoản OA ZALO

Kể từ update ngày 1/12/2020 các tài khoản Zalo Official Account bắt buộc phải xác thực để có thể gửi tin nhắn chủ động đến người dùng. Các bạn có thể tìm hiểu tại đây: Hướng dẫn xác thực bằng giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đăng ký bản quyền thương hiệu.

Hoặc các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây để xác thực nhanh bằng công văn. Tải công văn tại đây sau đó điền thông tin như ảnh bên dưới.

Tiếp theo các bạn truy cập vào Thông tin tài khoản. Tại thanh menu, chọn mục Quản lý > Thông tin tài khoản > Tài liệu chứng thực.

Chọn Nộp hồ sơ xác thực -> Công văn xác thực.

Sau đó chờ xác thực xong là bạn có thể sử dụng như bình thường.

Related posts

File vừa tải lên đã vượt quá giới hạn upload_max_filesize trong php.ini.

Cách xóa danh mục “category” trong url không bị lỗi 404

Hướng dẫn viết và đăng bài trên website wordpress

Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận